Marian Rivera - May Balak Bang Pasukin Ang Pulitika

Ano ang sagot ni Marian Rivera sa tanong na "May balak ba siyang pasukin ang pulitika?"

Marami ang nagtatanong kung May balak ba si Marian Rivera na pasukin ang pulitika dahil sa pagsama niya sa sikat na segment ng "Eat Bulaga" ang Juan for All, All for Juan na pinangungunahan nina Jose Manalo, Wally Bayola at Paolo Ballesteros.

Ito ang sagot ni Marian Rivera:

“Ah, hindi! Hindi sa nagsasalita ako nang tapos pero wala talaga sa dugo ko, wala akong nararamdaman. Ang importante talaga sa akin, makapagpaligaya ako ng tao. Makita nila na may mga taong katulad natin na nagmamahal sa kanila at binibigyan talaga sila ng mga oras.” 



Ang komento naman ng mga Fans ni Marian:

Lhian XD - Hindi mo kelangan maging pulitiko para makatulong sa ibang tao.

Salvyare Villanueva - Mkakasira lng sau ung politika kaya. Ok na yang ganyan pwd ka namang tumulong sa mga tao eh kahit hnd ka sa politika. Masisira lng buhay m dyan


Lorena Daclis - Tama pero kung sakaling tumakbo cya mayor or ano man susuporta ako ikw ang ibobot, ko.

Tags:

0 Responses to “Marian Rivera - May Balak Bang Pasukin Ang Pulitika”

Post a Comment

Subscribe

For Updates and Latest News, subscribe to our blog by entering your e-mail address

Enter your email address:

© 2014 Yanyan Fanblog. All rights reserved.
Designed by SpicyTricks